วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

Walking Friend ซอมบี้น่ะเหรอ...อ๋อ! นั่นเพื่อนผมเอง เล่ม1-2 PDF





การเอาชีวิตรอดสุดเบาสมอง ที่แหกทุกกฏของแนวซอมบี้! ผมน่ะ เคยถูกพวกมันกัดเข้าให้แล้ว! แต่อย่ามายัดเยียดความเป็นซอมบี้ให้ผมเลยนะ ผมปกติดี! ไม่สิ หรือว่าบางที เซลล์สมองของผม มันอาจจะน้อยเกินกว่าไวรัสจะเข้าควบคุมกันแน่นะ...


เล่ม1

เล่ม2

16 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่นะค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอเรื่องหน่อยนะค่ะ สามีน่ะเหรอ... อ๋อ! เดี๋ยวฝึกให้เชื่อง ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. เล่ม2 อ่านไม่ได้

    ตอบลบ
  5. ขอเรื่องอื่นๆของราชานกฮูกอีกค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอเรื่องอื่นๆของนักเขียนคนนี้อีกค่ะ

    ตอบลบ
  7. โหลดไม่ได้อะคะ ToT มันแสดง You need access
    รบกวนแก้ไขให้หน่อยนะคะ, ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ :D

    ตอบลบ
  8. ขอเรื่องอื่นๆของราชานกฮูกอีกค่า~

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอหน่อยได้ใหมคะ
      Knowledgedao@gmail.com​ นี้เมลเราค่ะ🥺🥺

      ลบ
  9. โหลดไม่ได้แล้วค่า รบกวนเปิดเป็นสาธารณะด้วยค่า ยังขึ้นขอสิทธิ์เข้าถึงอยู่เลย

    ตอบลบ
  10. ไฟล์หายแล้วค่า รบกวนอัพโหลดให้ใหม่หน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  11. อยากอ่านเรื่องนี้ เปิดใหเโหลดหน่อยค่ะ😢😢

    ตอบลบ
  12. อยากอ่านเรื่องนี้ เปิดใหเโหลดหน่อยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใครโหลดได้เราขอหน่อยน้า
      bow.2052546@gmail.com

      ลบ
  13. ใครโหลดได้ เราขอหน่อยนะคะ
    Knowledgedao@gmail.com​ นี้เมลเราค่ะ

    ตอบลบ