วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

คุณนายเมิ่ง หนีหายไปไหน เล่ม1-2 PDF



สองครอบครัวเกี่ยวดองกัน หลังจากแต่งงานเขาก็ไปมีเรื่องคาวโลกีย์กับหญิงอื่นแทบทุกวัน มีคนหัวเราะเยาะว่า ”คุณนายเมิ่ง เธอโดนสวมเขาแล้ว”

เธอก็หัวเราะก่อนตอบว่า ”ฉันเคยโดนสวมเขาด้วยเหรอ? ตอนไหนกัน?”

สื่อต่างๆ ยังเยาะเย้ยอีกว่าเธอไร้ความสามารถ แต่เขาก็กอดเธอเอาไว้ในอ้อมแขน ”ใครพูดว่าไม่มีความสามารถกัน? เห็นชัดๆ ว่าคืนละเจ็ดครั้ง!”

แต่ในครั้งแรกที่เจอกัน...

”ไป๋ถงซี เซ็นชื่อของคุณซะ คุณกับผมจากนี้ไปถือว่าไม่รู้จักกัน ไปให้พ้นจากสายตาของผม!”

เจอกันอีกครั้ง เขาล็อคเธอไว้ในอ้อมแขน และประกบริมฝีปากแดงเรื่อของเธอ ”มาดามเมิ่ง เธอเป็นของฉัน เมื่อก่อนเป็น ต่อไปก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น...”

เธอยิ้มอย่างเยือกเย็น

”คุณผู้ชายไม่ทราบชื่อท่านนี้ ขอถามหน่อยค่ะ เราสนิทกันมากหรือคะ?”

เขาจูบที่ริมฝีปากของเธอรุนแรงขึ้น ”ไม่คุ้นหรือ? ใครกันที่เมื่อก่อนนอนร้องไห้ขอความเมตตาอยู่ใต้ร่างของผม ฝาแฝดของเธองั้นหรือ?”

เล่ม1

เล่ม2

3 ความคิดเห็น: