วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Touch สัมผัสร้ายสัมผัสรัก PDF





"นายเคยรักฉันบ้างมั้ยเรซ"
"รัก? พูดอะไรของเธอ"
"ก็..."
"คิดว่าที่ฉันอยู่กับเธอเพราะรักงั้นเหรอ"
ฉันนิ่งเงียบ พอเดาได้จากน้ำเสียงว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันเลย ไม่เลยสักนิด
"เธอก็รู้ว่ามันไม่ใช่"
"ใช่... ฉันรู้ แค่อยากถามให้แน่ใจเท่านั้น"
ราวกับว่าฉันต้องการเรียกร้องบางสิ่งจากเรซ แต่ขณะเดียวกันฉันก็อยากให้ทุกอย่างหายไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



สัมผัสร้าย

1-4    1-4

5-8

9-12 จบภาคสัมผัสร้าย


___________________________________

ภาคสัมผัสรัก

1-2

3-4

5-6

7-8

9-10 End



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น