วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

เล่ห์หงส์สยบบัลลังก์ PDF

เมื่อตำแหน่งองค์หญิงของแคว้นเป็นสิ่งที่นางภาคภูมิใจ อาณาจักรของนางแม้ไม่ใหญ่โตเท่าแคว้นใกล้เคียงอย่างแคว้นเว่ยแต่ก็นับว่ามั่นคงและมีตามีตาในระดับนึง

ไป๋เย่วหลัน ธิดาของแคว้นเป่ยนางเป็นน้องสาวขององค์รัชทายาทของแคว้น บิดาคือฮ่องเต้ของแคว้นแต่เมื่อไม่นานมานี้มีการผลัดแผ่นดิน ตำแหน่ง

ของนางจากองค์หญิงธรรมดาทั่วไปจึงสูงขึ้นเป็นองค์หญิงผู้สูงศักดิ์ เพื่อพี่ชายและแผ่นดิน นางจึงถูกส่งมาเป็นองค์หญิงเชื่อมสัมพันธ์ของแคว้น ตามสัญญาแล้วนางต้องได้เป็นชายาเอก หรือว่าที่ฮองเฮาในอนาคตขององค์รัชทายาทแคว้นเว่ย แต่เมื่อมาถึงทุกอย่างดันไม่เป็นอย่างที่นางคิด นางอับอายและเสียใจมากจนในที่สุดนางเลือกที่จะปลิดชีวิตตนเองและขายวิญญาณของนางให้กับเหล่าบรรพชน ความแค้นนี้เองที่นางยอมสละชีวิตและอิสระภาพเพื่อที่จะกอบกู้เกียรติและศักดิ์ศรี พวกท่านจักต้องโดนลงโทษโดยวิญญาณบรรพชน

"ข้าไป๋เย่วหลันขอให้วิญญาณบรรพชนเมตตาและโปรดลบล้างความอับอายนี้ ข้ายินดีเป็นผีเฝ้าหลุมศพบรรพชน แล้วขายร่างนี้แก่พวกท่าน ได้โปรดรับการสังเวยจากข้า"

พลันใบหน้างามก็กระอักออกมาเป็นโลหิตอันแดงฉาน ร่างบางรู้สึกทรมานปานจะขาดใจไม่ช้าร่างที่ดิ้นอย่างทรมานก็แน่นิ่งลงพร้อมกับเสียงกรีดร้องของสาวใช้คนสนิทของนาง

1-10

11-19 End

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น