วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมฆดำพบจันทร์กระจ่าง 1-300 END PDF




ฉัน ถานเจี่ยว นักเขียนนิยายรักออนไลน์สาวสวยที่ไม่เคยมีแฟน  

ส่วนเขา อูอวี้ หนุ่มวิศวะดีกรีปริญญาโทมหาวิทยาลัยชื่อดัง คนที่ฉันตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น 

เมื่อโชคชะตาพาเรามาพบกันบนเรือสำราญ ฉันคิดว่านั่นคือจุดเริ่มต้นความรักอันแสนสวยงามของเรา 

ทว่าหนึ่งปีให้หลัง เมื่อได้พบกับเขาอีกครั้ง ชายหนุ่มรูปหล่ออนาคตไกลกลับกลายมาเป็นช่างซ่อมรถนิสัยหยาบกระด้างราวกับเป็นคนละคน 

ถ้าหากไม่มีนกประหลาดชักนำให้เราเข้าไปพัวพันกับคดีลักพาตัวเด็กจนพบเงื่อนงำบางอย่าง ฉันก็คงไม่รู้ว่า เรือลำนั้นมีความลับซ่อนอยู่   

ความลับที่ว่า เพราะอะไรความทรงจำของเราสองคนระหว่างอยู่บนเรือเมื่อหนึ่งปีก่อนถึงหายไป และเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมานี้กันแน่ ! 



1-300 END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น