วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แผนรักวิวาห์ร้าย 1-130




ณ คาสิโนแห่งหนึ่ง หลังจากหลี่จื่อโม่โกนผมยาวที่ไว้เพื่อคนที่ชอบมากว่า 10 ปีทิ้ง เธอก็ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ไปมีความสัมพันธ์ข้ามคืนกับใครคนหนึ่งเพราะเมามาย

ที่แย่สุดๆ คือกระดาษสีแดงที่วางอยู่เบื้องหน้าของเธอ...ทะเบียนสมรส!

จดทะเบียนสมรสกับชายที่อายุราว 30 ปี!

หญิงสาวที่อายุเพียง 20 ปีอย่างเธอ กลับต้องมาแต่งงานกับผู้ชายที่อายุมากกว่าตนถึง 10 ปี?
หย่า การแต่งงานครั้งนี้ยังไงก็ต้องหย่า!

“กู้ซูไป๋ เราต้องหย่ากัน คุณแก่พอที่จะเป็นพ่อของฉันได้แล้ว!”

“ที่รักจ๊ะ มาให้สามีคนนี้ได้เอ็นดูหนูหน่อยมา”

ประเด็นสำคัญควรจะเป็นเรื่องหย่าไม่ใช่เหรอ?

“ดูริ้วรอยของคุณสิ! คุณเดินคู่กับหญิงสาวอย่างฉัน คุณไม่รู้สึกอายบ้างเหรอ”

“โม่โม่ หนูว่าริ้วรอยของ 'ลุง' เซ็กซี่หรือเปล่า...”

“กู้ซูไป๋ ฉันต้องการหย่า! หย่า! หย่า!”

“หลี่จื่อโม่ ถ้าคุณพูดคำว่าหย่ากับผมอีกที ผมจะอุ้มลูกชายของคุณโดดน้ำตายไปพร้อมกันเลย!”  ...

ภายหลังหลี่จื่อโม่ถึงรู้ ว่าชายคนนี้จ้องจะเขมือบเธออยู่นานแล้ว ตั้งแต่เธออายุ 15 ปี จนมาถึง 20 ปี เพียงแค่ต้องการให้เธอเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเขา!

1-130

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น