วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ฝนล้างไฟ PDF

ไฟแค้นในจิตใจของฉันถูกสายฝนแห่งความดีของผู้คนที่อยู่รอบตัวฉันดับลงนานแล้ว ฉันถึงไม่อยากให้คุณถูกเพลิงแค้นเผาไหม้จิตใจกระทั่งกลายเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอย่างฉัน เมื่อสาวมั่นอย่างชาลิสาต้องพบกับความสูญเสียใหญ่หลวงอย่างไม่ทันตั้งตัว ชีวิตที่เคยเพียบพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติ ถูกแย่งชิงไปต่อหน้าต่อตา ครอบครัวที่เคยอบอวลด้วยความรักความอบอุ่น แตกสลายในชั่วข้ามคืน เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้น กระทั่งแต่งงานกับชายที่ไม่ได้รัก ถึงที่สุดก็พบว่าความแค้นที่ฝังแน่นในจิตใจคนเรา มันไม่ได้ช่วยให้ชีวิตของเราดีขึ้น

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น